Cộng Đồng

Phòng khám chăm sóc sức khỏe tại Vietnamese Plaza ở San Jose sắp được phê duyệt

Phòng khám chăm sóc sức khỏe tại Vietnamese Plaza ở San Jose sắp được phê duyệt

14/11/2023

Vietnam Town, khu phức hợp bán lẻ, nhà hàng và văn phòng có địa chỉ từ 909 đến 999 Story Road ở San Jose. (George Avalos/Nhóm Tin tức Vùng Vịnh)

SAN JOSE - Trung tâm thương mại cao cấp của Vietnam Town gần trung tâm thành phố San Jose sẵn sàng bổ sung cơ sở dịch vụ y tế cho người cao tuổi.

Một trung tâm chăm sóc người lớn ban ngày dự kiến ​​sẽ được phát triển trong một tòa nhà lớn, trống ở Thị trấn Việt Nam, một khu phức hợp thương mại nổi tiếng ở quận Little Sài Gòn của San Jose, gần góc Đại lộ McLaughlin và Đường Story, tài liệu trong hồ sơ của các nhà quy hoạch thành phố cho thấy .

Đề xuất này hình dung ra một khu phức hợp chăm sóc sức khỏe có tổng diện tích 45,200 feet vuông tại 939 Story Road ở San Jose, theo các tài liệu trong hồ sơ của các quan chức thành phố. Đề xuất này dự kiến ​​sẽ được các nhà quy hoạch thành phố phê duyệt lần cuối tại cuộc họp vào ngày 15 tháng 11.

Dịch vụ Y tế Đông Bắc, một tổ chức phi lợi nhuận có chi nhánh sở hữu tài sản phù hợp với cơ sở chăm sóc sức khỏe, đã đề xuất việc phát triển, các tài liệu trong hồ sơ của thành phố và Quận Santa Clara cho biết.

 

 

© 2001 by Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam. All Rights Reserved.Chính Việt xin đón nhận mọi ý kiến xây dựng và bài vở, xin email về baochinhviet@gmail.com

Search