Diễn Đàn

CỰU TT TRUMP PHÁT BIỂU TRONG ĐH CỘNG HÒA

CỰU TT DONALD TRUMP PHÁT BIỂU TRONG ĐẠI HỘI
 
 
  Kính Thưa Quí Vị.

Cựu TT Trump không ra Tranh cử Tổng Thống 2024 là một quyết định rất SÁNG SUỐT VÀ THƯỢNG SÁCH. Có như vậy Ngài Donald Trump mới mãi mãi trong lòng Dân.

   ĐỜI CHỈ ĐẸP KHI TÌNH CÒN DANG DỞ.

  Những gì TT Biden làm trong hơn 1 tháng qua, đã làm cho NGƯỜI DÂN BẤT MÃN và có cơ hội để so sánh với Cựu TT Trump, nhờ vậy càng làm tăng thêm Uy tín cho Ông Trump. Dù không còn làm TT, nhưng hiện nay người Dân Mỹ giành cho Ông một sự MẾN MỘ, KÍNH NỂ VÀ UY TÍN còn cao hơn lúc tranh cử. Cho nên Ông Trump không ra Tranh cử, mà đi vận động là THƯỢNG SÁCH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT.

   Theo thăm dò thì hiện nay 12% những ngườii trước kia ủng hộ cho DC, giờ THÌ HỌ HỐI TIẾC quay sang ủng hộ CH, con số này ngày càng tăng. Cho nên cứ để cho TÊN LÚ LẪN BÙ NHÌN BIDEN TUNG HOÀNH, càng nôn nóng áp đặt một chế độ XHCN, thì càng lộ rõ nhiều điều sai, càng làm tăng thêm sự bất mãn nơi lòng Dân. 

   Nếu Ông Trump ra Ứng cử sẽ là MỤC TIÊU VÀ CÁI CỚ để cho bọn DC cộng sản, Truyền thông thổ tả và cái đám việt gian chó săn cs đánh phá mà thôi. Cho nên để Ông Pompeo và Ivanka ra Ứng cử là KHÔN NGOAN VÀ HỢP LÝ NHẤT.

   Nước Mỹ có Truyền thống TỰ DO VÀ DÂN CHỦ gần 250 năm nay, đã được Truyền thừa từ những Nhà Lập Quốc và đã ăn sâu vào lòng người Dân Mỹ. Cho nên trong thời gian ngắn ngủi 4 năm cầm quyền, âm mưu của DC cộng sản là biến Nước Mỹ thành XHCN là chuyện hoang tưỡng và không bao giờ thực hiện được.. 

  Muốn THI HÀNH VÀ ÁP ĐẶT một Nước thành cs. Điều Tiên quyết và bắt buộc là phải thi hành một Chế độ ĐỘC TÀI VÀ BẠO TÀN KHÁC MÁU, ai chống đối là thủ tiêu, bắn bỏ và tống giam. Nhưng Quân đội và Cảnh sát Mỹ là không bao giờ tham gia vào Chính trị. Họ chỉ có nhiệm vụ là bảo vệ Đất Nước và An ninh trật tự mà thôi. 

  Một điều mà Quí Vị hãy AN TÂM VÀ TIN TƯỠNG là Quân đội và Cảnh sát Mỹ, không bao giờ họ QUAY SÚNG BẮN VÀO NGƯỜI DÂN CỦA HỌ.

  Từ ngày tên tay sai Biden nhờ gian lận mà thắng cử, bọn việt gian ủng hộ DC cộng sản ăn mừng ra mặt, hí ha hí hửng, cho rằng rồi đây Mỹ sẽ là XHCN tiếp theo toàn thế giới sẽ là cộng sản. Không có dễ dàng và đơn giản như vậy đâu !!! Hởi những tên việt gian tay sai VÔ NHÂN TÍNH. Có nằm mơ ba đời cũng không thấy.

  Tóm lại bất cứ một Quốc gia nào, nếu không thi hành được một chính sách Đảng trị, Độc tài và khác máu thì KHÔNG BAO GIỜ ÁP ĐẶT ĐƯỢC MỘT CHẾ ĐỘ CS.

  Lê văn Hoàng

                 ---------------------------------------------
 
Watch "vừa lên Bục phát biểu Donald Trump tiết lộ chấn động gọi tên Mike Pompeo và Ivanka sẽ tiếp bước 2024" on YouTube
 
 
Attachments area
 

Search