Diễn Đàn

ÂN CẦN MỜI QUÍ MẠNH THƯỜNG QUÂN & ÂN NHÂN YỂM TRỢ TÀI CHÁNH IN ẤN

TỔNG HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM 

Federation of Associations of Former Vietnamese Political Prisoners 

NPO - Ein  76-0410230   /   Web:Chinhviet.net 

Tel: 917 450 4259 .  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

4032 Stonefield  Dr, Orlando  FL  32826 

---------------oOo---------------                        

                         TÂM THƯ. 

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUI MẠNH THƯỜNG QUÂN & ÂN NHÂN YỂM TRỢ TÀI CHÁNH CHO ĐẶC SAN VINH DANH

NGƯỜI VỢ TÙ CHÍNH TRỊ. 

Kính gởi :  

Quý Chiến Hữu cựu Tù Nhân Chính Trị và quý Phu Nhân ,Quý Văn Thi Sĩ Việt Nam tại Hải Ngoại.QúyThân Hào Nhân Sĩ,Quý Cộng Đồng, Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể, Quý  Cơ Quan Truyền Thông, Báo Chí, Quý Đồng hương tỵ nạn cộng sản ở Hoa kỳ và khắp thế giới. 

Kính Thưa Quý VỊ: 

Ban biên tập Đặc San Vinh Danh người vợ tù chân thành cám ơn quý vị đã nhiệt liệt hưởng ứng, gởi bài cho Đặc San. Những bài của quý vị đã nói lên tấm lòng thủy chung, lăn lộn với cuộc sống khó khăn để có tiền nuôi chồng, nuôi con, mòn mỏi đợi chờ người chồng trong lao tù cộng sản, không tuyên án nên không biết bao giờ mới được về. Quý vị đã vì lòng yêu thương  đi xa ngàn dặm, vai mang túi quà nặng trĩu để thăm chồng. Thời gian khốn khó, vất vả, cô đơn nhất cuộc đời, quý chị đã vững vàng chịu đựng  vượt qua cho đến ngày người chồng thân yêu trở về.. Cũng vì vậy, quý chi xứng đáng được vinh danh. 

Ban Biên Tập đang rà soát lại bài của quý vị & layout, thêm nhiều hình ảnh,chuyển qua anh ngữ để sau này, Đặc San Vinh Danh không phải chỉ những người Việt Nam đọc mà cả người Mỹ . Danh vang của Quý Chị sẽ bay xa không phải chỉ ở Nước  Mỹ mà còn nhiều Quốc Gia khác trên thế giới  

Để cuốn Đặc San sớm được phát hành, chúng tôi Ban Chấp Hành Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Ban Biên Tập Đặc San Vinh Danh người Vợ Tù chân thành mời gọi sự yểm trợ của quý vị .Quý Chiến Hữu, Quý Phu Nhân tù chính trị, Quý Văn Thi Sĩ,Quý Thân Hào Nhân Sĩ,Quý Cộng Dồng, Quy Hội Đoàn, Đoàn Thể, Qúy Cơ quan Truyền Thông Báo Chí, Quý Đồng Hương Tỵ Nạn tại Hoa Kỳ và trên Thế Giới yểm trợ tài chánh để thực hiện,phổ biến tấm gương đoan trang, thủy chung, sắt son, vững vàng của người Phụ Nữ Việt Nam qua Đặc San Vinh Danh Người Vợ Tù. 

Check ủng hộ xin đề : fafvpp và gởi về địa chỉ Ban Biên Tập 

4032 Stonefield Dr Orlando, FL 32826. 

Ban Chấp Hành Tổng Hội sẽ gởi biên nhân có ID miễn thuế để quý vị tùy nghi sử dụng. 

 Sự yểm trợ tài chánh của Quý vị để Đặc San Vinh Danh Người Vợ tù sớm được phát  hành, đó là niềm mong ước của chúng tôi và cũng là của Quý vị. 

                                     Florida ngày 12 tháng 9 năm 2021 

                                Thay mặt BCHCTNCT/VN và Ban Biên Tập 

                                                Nguyễn Trung Châu 

                                                

© 2001 by Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam. All Rights Reserved.Chính Việt xin đón nhận mọi ý kiến xây dựng và bài vở, xin email về baochinhviet@gmail.com

Search