Diễn Đàn

GIẶC TÀU; KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP, HÃY TIÊU DIỆT NÓ!

4 Bộ Test Kit made in China Được Gửi Đến Tận Nhà
 
 
 
 
Kính chào toàn thể quý vị.
Nhận bản tin ông Đỗ Xuân Sơn rất hay và đơn giản, tôi xin chuyển đến quý vị. Kính mong chúng ta cùng nhau thực hiện. Hành động nhẹ nhàng nhưng cứng rắn, quyết tâm nói lên
sự phản đối chính quyền Mỹ đang tiếp tay làm giàu cho Trung Cộng và phát hoại hệ thống Dân Chủ tại nước Mỹ cũng như trên đà gặm nhấm Chủ Nghĩa cs trên Thế Giới.
Trân trọng kính chào
Lưu Văn Tươi
CV/THCTNCT & CĐLBHK
 
---- Forwarded Message -----
From: Đỗ Xuân Sơn
Sent: Thursday, January 27, 2022, 10:18:53 PM PST
Subject: Fw: 4 Bộ Test Kit made in China Được Gửi Đến Tận Nhà
 
Nhằm tẩy chay các thương vụ với Chệt Cộng, và cho chính phủ biết rằng dân không đồng ý sử dụng test kit của Trung Quốc, nếu có nhận được thì hãy gởi trả lại cho bưu điện. 
Cách này sẽ không tốn bưu phí, tem. Gạch chữ X nơi tên và địa chỉ mình, viết câu : Return to sender. I don't want products Made in China. 
Nếu đã lỡ mở ra rồi, cứ dán lại, viết câu trên, đem bỏ vào thùng thư của bưu điện. Khi có vài nghìn hộp TKit bị trả lại, các postmaster sẽ báo cáo cho sở trung ương tại Washington DC và sẽ tới tai chính phủ. Cộng với việc gởi thư cho dân biểu hoặc TNS của mình . 
Ngày mai tôi sẽ cung cấp địa chỉ các Thượng Nghị sĩ và thư mẫu Anh ngữ để chúng ta gởi thư phản đối nói lên việc mua hàng y tế của Trung Quốc cộng chệt. 
Tôi hy vọng nhiều thân hữu hưởng ứng vì đây chính là thực sự thực tiễn chống cộng. 
Không lý thuyết, chỉ hành động. 
Thân chúc quý đồng hương năm mới an khang sức khỏe như cọp. 
ĐỗXuânSơn   
BCC có 750+ nơi nhận được BẢO MẬT
 
-
 
© 2001 by Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam. All Rights Reserved.Chính Việt xin đón nhận mọi ý kiến xây dựng và bài vở, xin email về baochinhviet@gmail.com

Search