Thơ Văn

Thơ Văn

Giới thiệu trang mạng Website của Thư Viện Việt Nam

Giới thiệu trang mạng Website của Thư Viện Việt Nam, nơi chứa tất cả các sách mà đồng bào tị nạn Cộng Sản đã gởi cho Thư Viện Việt Nam lưu giữ hơn 24 năm qua.

Hơn 6 tháng ráo riết nghiên cứu và học hỏi, Thư Viện Việt Nam đã hoàn thành Website mang tên “lovelittlesaigon.org” và đã đưa lên một số bài viết và sách tuyển chọn. Đặc biệt đã, đang và sẽ tiếp tục đưa các sách Giáo khoa do Bộ Quốc Gia Giáo Dục Việt Nam Cộng Hòa xuất bản trước 1975.
Bước kế tiếp sẽ đưa lên những sách của người Việt tị nạn (nếu được cho phép), đặc biệt là các đặc san, báo nội bộ của các Hội đoàn, tổ chức trong cộng đồng. Đồng thời chúng tôi mời gọi các tổ chức, hội đoàn, các nhóm thực hiện nội san, đặc san, báo nội bộ v.v… chuyển cho trang mạng Thư Viện Việt Nam đưa lên “lovelittlesaigon.org” để giới thiệu đến độc giả khắp nơi trên thế giới qua mạng internet toàn cầu.
Chúng tôi có dịp giới thiệu cũng như hướng dẫn cách xem sách qua Website (cho quý vị chưa quen với cách này) một cách chi tiết với tài liệu tóm tắt từng bước.
Chúng tôi trình bày cách thức đưa sách lên Website và CẦN SỰ TIẾP TAY hỗ trợ của mọi người về nhân lực (phụ giúp scan sách) cũng như tài chánh (để sắm thêm máy scan) để cố đưa hết những sách quý của lên trang mạng chung của chúng ta.

TM. Thư Viện Việt Nam
Du Miên

 

 TRANG NHÀ - I little Saigon (lovelittlesaigon.org)

 

 

© 2001 by Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam. All Rights Reserved.Chính Việt xin đón nhận mọi ý kiến xây dựng và bài vở, xin email về baochinhviet@gmail.com

Search