Thời Sự

CỜ TRUNG HOA QG DÂN QUỐC (ĐÀI LOAN) TUNG BAY

CỜ TRUNG HOA DÂN QUỐC (ĐÀI LOAN) TUNG BAY TẠI BOSTON - MASSACHUSETTES
 
DẸP CỜ TRUNG CỘNG.
 
 
Thân Gởi ông Nguyễn Mạnh Cường
Chủ Nhiệm / Chủ Bút Tuần Báo Thăng Long Boston Massachusetts
 
Ông Bill Nguyễn
Giám Đốc Đài Vì Dân Media
San Jose California
**** 
Anh Cường thân 
Anh Bill thân 
 
Tôi đã gởi bức ảnh Cổng Vào Phố Tầu tại Boston với lá cờ Trung Hoa Quốc Gia (Cờ Đài Loan). (Text) 
một thành công của Cộng Đồng người Trung Hoa Quốc Gia tại Boston. (thay lá cờ TC từ dịp tết Nguyên Đán) 
anh vui lòng đang bản tin này vào cuối tuần này để đồng hương biết:
 
Chúc quý anh chị luôn an vui và hạnh phúc 
 
BẢN TIN:
 
Sau hơn 4 tháng hoạt động cùng đại Diên FAPA của Đài Loan, và Pháp Luân Công (Falun Gong) của Cộng Đồng Trung Hoa Quốc Gia,
một số thân hào nhân sĩ và  quý chiến hữu thuộc Tâp Thể Chiến Sĩ  VNCH vùng Đông Bắc Hoa Kỳ (New England); đã hình thành ban tổ chức một cuộc Tuần Hành bằng xe: Tố Cáo hiểm hoạ Trung Cộng "Death By China (CCP) " 
.
 Cuộc biểu tình được tổ chức vào ngày thứ bẩy 22 tháng 5 năm 2021, khởi hành từ Thành phố Allston  cạnh Thành phố Boston ngay bên giòng sông Charles nơi xuất phát TEA PARTY  của Tổng Thống George Washington chiến thắng quân Anh dành Độc Lập cho Hoa Kỳ - sau đó đến Trung tâm thành phố Boston và sẽ di chuyển qua khu phố Dorchester Avenure nơi có nhiều cơ sở thương mại và khu vực đông dân cư người Việt Tại Tiểu Bang. Theo lịch trình dự trù là 12:30 trưa lúc đồng hương đi chợ. đoàn xe  đi qua và lúc đó các khu phố cơ sở thương mại và tại đây vẫn còn treo cớ quốc gia Việt Nam thân thương của chung ta. Hy vọng khi đọc báo Thăng Long thì đồng hương sẽ ra đường yểm trợ đoàn biểu tình ngày thứ bẩy 22 tháng năm: Tố cáo hiểm hoạ Trung Cộng ngay tại Hoa Kỳ Trung Cộng vì đây là thí diểm sau đó sẽ tổ chức ở nhiều thành phố khác.
 
Rất tiếc là số xe có hạn (không được quá 20 xe) vì cản trở lưu thông, nên chỉ có 4 xe của cộng đồng người Việt Chúng ta .
 
Truyền Thông cũa cộng đồng người Trung Hoa Tự Do sẽ có truyền thông (Báo -TV) của Epoch Times sẽ đăng tin này, cũng như báo chí Hoa Kỳ địa phương. Lá cờ Việt Nam Công Hoà của người Việt Quốc Gia sẽ tung bay qua nhiều thành phố: để cho biết Biển Đông của thế giới tự do và Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam. 
 
Mong quý đồng hương tham dự trên Đại Lộ Dorchester với cờ vàng trên tay khi đoàn Biểu tình đi qua để nói cho những người yêu chuộng hoà bình trên thế giới biết nguyện vọng của dân tộc Việt: Độc Lập - Tự Do - Phú Cường cho Việt Nam: Giải thể đảng cộng  sản Việt Nam.

Search