Thời Sự

MỸ THUÊ CẢNG CHIẾN LƯỢC CAM RANH

THUÊ CẢNG CAM RANH 99 NĂM : MỸ BẬT ĐÈN XANH - Việt Nam tuyên bố đương đ...
 
 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 
Vận may cho Tổ Quốc và dân tộc; có những tướng yêu nước xuất hiện như tướng Phan Văn Giang BTQP mới liên kết được với các tướng Trương Giang Long, Lê Mã Lương và Bùi Cao Khánh. Triệt để chống giặc Tàu, thu hút hầu hết giới tướng trẻ trong quân đội và toàn dân nhiệt liệt ủng hộ. Khiến tập đoàn thái thú đứng đầu là thằng giặc nội thù Nguyễn Phú Trọng cùng đồng bọn, chính hắn là thằng phản quốc nuôi dưỡng thằng Ngô Xuân Lịch, thằng Nguyễn chí Vịnh từng tuyên bố "3 không" hải cảng Cam Ranh, không cho Mỹ thuê; ngoan ngoãn theo mệnh lệnh quan thầy TC Bình, cùng hàng trăm thằng tướng phản quốc khác trong quân đội và CA. Lũ phản quốc nầy đã bán đứng Tổ Quốc cho bọn Hán gian TC Bình tên giặc bành trướng BK đã yên chí lớn là Tập nắm gọn trong tay bọn Việt gian, chó săn tha hổ khống chế, ai có ý tưởng chống lại, lập tức trừ khử dưới mọi hình thức để khủng bố tinh thẩn. Hán gian TC Bình dựng lên thằng Ng Phú Trọng "lú" rập khuôn theo hắn.
Có ngờ đậu! hồn thiêng và anh linh Tô Quốc Việt tác dụng thiêng liêng; bỗng thay đỗi cục diện. Những tướng yêu nước nêu trên kế tục bậc anh hùng Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ/QUANG TRUNG.... sẽ tiêu giăc Tàu TC Bình và diệt tận gốc tập thái thú Ng phú Trọng lũ Lê chiêu Thống mới cứứ dân, cứu quốc trong giai đoạn lịch sử mới.
 
© 2001 by Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam. All Rights Reserved.Chính Việt xin đón nhận mọi ý kiến xây dựng và bài vở, xin email về baochinhviet@gmail.com

Search