Diễn Đàn

DIỄN ĐÀN HIẾN CHƯƠNG 2000 NĂM 2013

TS Nguyễn Bá Long tại Ðại Lễ Kỷ Niệm Hiến Chương 2000 năm 2013

I. TÌNH HÌNH TỔNG QUÁT
 
Biden lên ngôi ngày 21/1/2021, có nghiã là nước Mỹ thay đổi lớn: từ một nước bảo vệ các giá trị tư bản chủ nghiã đang xoay sang xã hội chủ nghiã. Thật ra mầm mống XHCN tại Mỹ đã được gieo trồng từ lâu rồi (xem lại: Angie Luong: Kamala Harris - Cộng Sản (CS) và XHCN đã xâm nhập vào nước Mỹ từ khi nào?”, Khai Thác Thị Trường #121, tháng 1-2-3/2021). Câu trả lời là Cộng Sản đã xâm nhập vào nước Mỹ từ thập niên 60 thế kỷ 20, và từ đó đến nay đã không ngớt bành trướng. Ban đầu Ðảng Dân Chủ chưa bị Cộng Sản xâm nhập, nhưng nay Cộng Sản đã xâm nhập vào đầu não và các chức vụ quan trọng nhất (như Kamala Harris: Phó Tổng Thống, Jeff LeTourneau: Phó Chủ Tịch Ðảng Dân Chủ Quận Cam, từng vinh danh Hồ Chí Minh v.v.). Tình hình xâm nhập của CS và những kẻ ủng hộ hoặc hoạt động cho CS vào Ðảng Dân Chủ và các cơ chế của phái tả (the Left) tại Mỹ hiện nay là hết sức trầm trọng. Ngoài mặt nổi, có những Dân Biểu thiên Tả còn hơn cả CS nữa, như Alexandria Ocasio-Cortez (AOC), chưa kể bộ sậu thuộc Tứ Quái (Omar, Pressley, Tlaib & Cortez) cũng cực đoan không kém. Biden bị Cortez và nhóm này chỉ trích không ngừng (là chưa đủ ‘cấp tiến”); nhưng rõ ràng nước Mỹ đang ngày càng đi vào con đường XHCN, nhất là những tiểu bang do Dân Chủ nắm quyền (như California, New York v.v.). Trên mọi mặt của đời sống xã hội, nhất là về giáo dục, các tiểu bang này rõ rệt đang đi vào hướng Mác xít; và từ ngày cái chết của Thánh Tổ George Floyd xảy ra (31/5/2020), mặt trận cánh Tả nổ bùng với phong trào “Defund the Police” (Cắt ngân qũy cảnh sát) và văn hóa xóa sổ (Cancel Culture). Mark Levine nói về tình hình nguy kịch của chuyện Mác xít hóa nước Mỹ hiện nay:
“Ngày 20/6, ông Mark Levin, người dẫn chương trình “Life, Liberty & Levin” của Fox News Channel đã gióng lên hồi
chuông cảnh tỉnh về việc chủ nghĩa Marx đang xâm nhập rộng khắp vào Hoa Kỳ.

Ông Levin, tác giả của cuốn sách sắp xuất bản “Chủ nghĩa Marx Hoa Kỳ”, đã cảnh báo cả Ðảng Dân chủ và phần lớn các kênh truyền thông đại diện cho sự chuyển hướng sang chủ nghĩa Marx Hoa Kỳ, về “một cuộc tấn công đa cấp độ và toàn diện vào hệ thống chính phủ của chúng ta, vào [lịch sử] lập quốc của chúng ta, vào các nguyên tắc của chúng ta.”

“Chủ nghĩa Marx của Mỹ – đây là chủ đề tôi sẽ đề cập trong nhiều, rất nhiều tháng [tiếp theo]. Tại sao lại như vậy? Nghe có vẻ kỳ quặc, phải không? Ðúng thế, nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng nó [chủ nghĩa Marx] đang vây quanh chúng ta. Nó hiện hữu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta,”  ông Levin nhận định.

“Chủ nghĩa Marx đã tạo ra một số phong trào ở đất nước này trong suốt nhiều thập kỷ qua, nhưng giờ nó đã đạt đến đỉnh cao. Cho dù đó là lý thuyết phê phán, lý thuyết chủng tộc phê bình, lý thuyết giới tính phê phán, lý thuyết nhập cư phê phán, cho dù là dưới những cái tên nào đi nữa, ngay cả cái gọi Thỏa thuận Xanh Mới… thực chất là cuộc chiến về lối sống của bạn, cuộc chiến về thu nhập của bạn, cuộc chiến về tài sản tư nhân của bạn, cuộc chiến với chủ nghĩa tư bản. Nó là xác thực. Nó hiện hữu ở đây. Nó tồn tại ngay lúc này.”

Ông nhấn mạnh: “Tôi đã viết một cuốn sách về chủ nghĩa Marx Hoa Kỳ. Tôi không im lặng về điều đó. Chúng ta phải
giành lại ngôn ngữ, chúng ta phải viết lại câu chuyện và chúng ta cần đối mặt với điều này. Nó đang hiện hữu trong trường học của chúng ta. Nó đang  hiện hữu trong chính sách nhập cư của chúng ta. Nó đang  hiện hữu trong lệnh  hành pháp do Tổng thống Biden ban hành. Nó đang  hiện hữu trong các tập đoàn của chúng ta. Nó đang hiện hữu trong truyền thông của chúng ta…”

Ông tiếp tục: “Các bạn có thể thấy nó ở trong Quốc hội, các bạn có thể thấy nó đang diễn ra ngay lúc này. Họ nói về nhóm ‘Bộ tứ cấp tiến Squad’. Ðây không chỉ là một nhóm bộ tứ. Ðây là một bè đảng của những người thiên hướng mác-xít ghét đất nước này…

Những người này đưa thái độ và những tuyên truyền của họ vào đất nước; và [chúng ta] đang có một cuộc chiến tranh chống lại đất nước của chúng ta ngay tại đó, ngay tại hội trường Quốc hội.
Họ đã tìm được một ‘mái nhà’ trong Ðảng Dân chủ. Ðảng Dân chủ không có ý định làm bất cứ điều gì ngăn điều này.”


Minh Ngọc (Theo Breitbart)

(Posted by 'vi nguyen' via PhucHungViet <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>, Tue, Jun 22, 2021 at 10:41 AM)

Chỉ cần nhìn các hoạt động của BLM và ANTIFA một năm qua là ta thấy sự hoạt động của CS và Cánh Tả (các lãnh đạo của BLM đều được đào tạo theo Mác xít) tại Hoa Kỳ đã bùng nổ như thế nào? ANTIFA tại Porland, Oregon đã thành công trong việc áp lực loại trừ đội phản ứng nhanh của Cảnh Sát Porland khiến đội phải giải tán (từ chức) sau một biến cố. Bản tin (đã dẫn của vi nguyen) viết:

“Hôm thứ Tư (16/6), toàn bộ đội phản ứng nhanh của sở cảnh sát Portland đã từ chức để phản đối sau khi một nhân viên cảnh sát Portland bị truy tố vì một vụ ẩu đả năm 2020 với một người biểu tình cánh tả”.

Như thế rõ ràng ANTIFA đã thành công trong các kế hoạch và dự mưu, mà quan trọng nhất là phá hủy lực lượng cảnh sát. Ðây là gì nếu không phải là phương thức của CS?

II. SO SÁNH TÌNH HÌNH XÂM NHẬP VÀ TIẾN CHIẾM CỦA TẢ PHÁI & CS HIỆN NAY TẠI MỸ VỚI TÌNH HÌNH CS “NẰM VÙNG” & XÂM NHẬP MIỀN NAM VN TRƯỚC THÁNG 4-1975


Trước khi tấn công dứt điểm miền Nam VN và Thủ Ðô Sài Gòn hồi tháng 4-1975, CS cũng đã tiến hành các hoạt động “Nằm Vùng” và “Nổi Dậy” trong lịch sử lâu dài cài cắm và xây dựng lực lượng CS tại VN, với hai biến cố tiêu biểu được ghi lại trong quá trình hoạt động của CSVN:
    - Xô Viết Nghệ Tỉnh (XVNT, 1930): Ðảng CSVN ra đời vào ngày 3/2/1930 đã có những chuẩn bị để làm cuộc nổi dậy đầu tiên sau khi Cách Mạng Yên Bái của VN Quốc Dân Ðảng thất bại vào đầu năm 1930 với 13 nghiã sĩ VNQDÐ lên đoạn đầu đài. Dựa vào tình hình khó khăn của dân chúng lúc đó (công nhân bị sa thải, đồng lương ít ỏi, nông dân phải chịu thuế, công việc làm ăn khó kiếm v.v.); Ðảng CSVN đã tuyên truyền, vận động và tổ chức để dân các xã Nam Ðàn, Thanh Chương, Diễn Châu, Can Lộc... tham gia vào phong trào gọi là “Xô Viết Nghệ Tỉnh”. Tên gọi Xô viết Nghệ Tĩnh xuất phát từ sự hình thành các "xã bộ nông" mà những người cộng sản gọi là "Xô viết". Cuộc đồng khởi XVNT (12/9/1930) bị thất bại vì còn quá mới, chưa có chiều sâu và kinh nghiệm, cộng với việc Pháp đàn áp quyết liệt. Ðó là hoạt động cách mạng tiêu biểu của CSVN trong thời kỳ đầu thành lập Ðảng.
    - Hoạt động “Nằm Vùng” và phá hoại tại Miền Nam VN trong nhiều năm trước tháng 4-1975 (với Chiến Dịch HCM cưỡng chiếm Miền Nam trong các tháng 3-4/1975). Trước khi dứt điểm cưỡng chiếm Miền Nam VN qua Chiến Dịch HCM, CS đã “nằm vùng” và tổ chức hoạt động tại Miền Nam VN với rất nhiều phong trào và tổ chức có võ bọc rất kêu, như là:
    * Phong Trào Phụ Nữ
    * Phong Trào Tôn Giáo (cả Phật Tử lẫn Giáo Dân)
    * Phong Trào Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh
    * Phong Trào Chống Tham Nhũng
    * Phong Trào Sắc Tộc
    v.v.
Ngay từ sau Hiệp Ðịnh Genève 1954 chia đôi đất nước, CSVN tại Miền Nam đã âm thầm chôn dấu vũ khí và không cho các thành viên CS (cán bộ) cũng như các gia đình họ tập kết về Miền Bắc như quy định trong Hiệp Ðịnh, mà cất dấu vũ khí cũng như để cán bộ CS lưu lại Miền Nam rất nhiều, làm nền cho Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam sau này.
Trong khi đó, lực lượng “Nằm Vùng” có tổ chức được phát triển không ngừng, dưới các bình phong tôn giáo, thanh niên sinh viên học sinh, sắc tộc, phụ nữ v.v. Cần phải điểm mặt những tay “Nằm Vùng” nguy hiểm như là: Hòa Thượng Thích Minh Châu (Phật Giáo), Nhà Văn Vũ Hạnh, Ðinh Văn Ðệ (Dân Biểu QH), Huỳnh Văn Trọng (Phủ Tổng Thống), Phạm Xuân Ẩn (tình báo), Nguyễn Văn Hàm (Dân Biểu),  Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Hạnh (Bộ TTM), Ni Sư Huỳnh Liên, LM Nguyễn Ngọc Lan, LM Trương Bá Cần (Công Giáo), Kim Cương (Nghệ Sĩ) v.v.
Vào các năm 1974, đầu năm 1975, lúc “Nằm Vùng VC” đã tràn ngập các cơ quan, phủ bộ của VNCH, mà người dân và chính giới VNCH vẫn ơ hờ, vẫn ăn chơi, nhậu nhẹt, trác táng, vẫn dung túng các hoạt động có hại cho quốc gia như buôn lậu, đút lót v.v.; cho tới 30-4-1975 thì mọi sự sụp đổ hết, quân Bắc Việt đã tấn công vào Dinh Ðộc Lập bằng xe tăng sáng ngày 30-4-1975, chấm dứt Miền Nam VN với chế độ tự do, dân chủ kéo dài 20 năm.

So với tình hình Mác xít và Tả Phái tiến chiếm nước Mỹ hiện nay thì có những cái nó giống với tình hình Miền Nam VN trước tháng 4-1975 và những cái nó khác với tình hình Miền Nam VN, như sau:
 
    1. Giống nhau giữa tình hình Miền Nam VN trước 75 và tình hình tại Mỹ hiện nay:
     Người dân phần lớn ơ hờ, không có ý thức rõ về việc CS đã tiến sâu vào cơ cấu, thượng tầng và hạ tầng kiến trúc cũng như mọi cơ sở của chế độ rồi. Tình trạng này cũng giống như ung thư bắt đầu vào giai đoạn di căn nhưng người bệnh (dân chúng, và các chính trị gia, người có tiếng nói v.v.) vẫn ơ hờ. Nó giống như VNCH sụp đổ sáng 30-4-1975, nhưng có những người các đêm trước đó vẫn đến các tụ điểm ăn chơi. Xin đọc lại Mark Levine ở trước để biết về họa Mác Xít hiện tại ở Mỹ thực sự như thế nào, nhưng người Mỹ nói chung dường như vẫn chưa thấy rằng họ có một cái chết trước mắt, sẽ đến với nước Mỹ không lâu. Mọi người chỉ biết có tiền, ăn uống, giải trí, và để cho bọn truyền thông Thiên Tả bịp bợm, thậm chí còn nghe lời của chúng nữa. Bịp và bịp!, Tình hình gần như sắp hết thuốc chữa, mà người dân Mỹ vẫn chưa tỉnh giấc và đứng dậy. Tình hình này giống tình hình Miền Nam VN thời gian các năm 1974 và đầu 1975: sắp chết đến nơi mà không thấy ai đứng dậy hoặc thức tỉnh hết.
    2. Khác nhau giữa tình hình Miền Nam VN trước 1975 và tình hình tại Mỹ hiện nay:
Mặc dù nói chung là dân Mỹ vẫn còn ơ hờ trước đại họa CS và chưa thấy đứng dậy; nhưng có một khác biệt căn bản: Nước Mỹ dân nói chung vẫn ơ hờ nhưng có một số nhà ái quốc và các phần tử thức tỉnh, nó không phải là 50/50 nhưng cũng là một tỷ lệ khá lớn: khoảng 20 đến 30%. Lý do nước Mỹ là một nước có tầm mức cao về học thức, tuy Trung Cộng và đám Thổ Tả đã tha hóa rất nhiều những người có học, nhưng vì con số người có học quá lớn, cho nên trong số đó có không ít người vẫn giữ được lương tri, người VN quen gọi thành phần này là sĩ phu yêu nước, không dễ bị đánh đổi đồng tiền với lương tâm. Người VN cũng có giới sĩ phu yêu nước, nhưng khổ nỗi là trước 1975, con số này không phải là một số rất đông ở Miền Nam, và đa số sĩ phu ở trong tháp ngà chứ không phải là nhà hoạt động. Ðiều này khiến cho tác dụng đứng lên lãnh đạo xã hội của giới người này ở Miền Nam VN trước 75 là khá hạn chế, không xoay chuyển được xã hội do sự thụ động của họ. Tình hình ở Mỹ có khác: giới trí thức yêu nước số lớn cũng là nhà hoạt động, nên tiếng nói của họ rất lớn, huy động được một phần khá lớn dân chúng đứng lên nghe họ nói, và tác dụng cho toàn xã hội dĩ nhiên là đáng kể. Ðiều này cho thấy phong trào Mác xít và Thiên Tả không dễ mà nuốt chửng liền nước Mỹ như CS nuốt chững Miền Nam VN tháng 4-75, mà sẽ có sự tranh đấu cam go giữa CS và tư bản mà chưa biết chung cuộc sẽ như thế nào. Hơn nữa, cả thế giới lo sợ Mỹ bị nhuộm đỏ cũng bỏ sức vào để yểm trợ cho lực lượng Chống Cộng bên trong nước Mỹ, nên Mác xít và Thiên Tả muốn nuốt chửng nước Mỹ như trường hợp Miền Nam VN năm 1975 là khó. Nói là khó nhưng phải hoạt động tích cực chứ các nhà chống Cộng cứ thụ động thì cái ngày đó nó cũng đến thôi. Vậy nó tùy thuộc sự thức tỉnh và năng lực đứng dậy của người dân Mỹ (những người ái quốc và có lương tri) cũng như người dân thế giới. Trước tháng 4/75, ở Miền Nam VN, không có những người hoặc phong trào quyết tử với CS và tích cực hoạt động như là Phong Trào Hiến Chương 2000 bây giờ, tuy ở ngoài Mỹ mà cũng xúm vào cứu nước Mỹ trước cơn nguy khốn nước Mỹ bị Mác xít hóa hiện nay. Mỹ bây giờ được sự tiếp tay của thế giới như thế đó, do ý thức chung về đại họa và sự ác của CS, chứ không vì quyền lợi vật chất như tiền bạc hoặc danh lợi, nên CS khó mà mua chuộc được (những người như cố Sĩ Phu Nguyễn Cao Hách mà CS đòi mua chuộc người ta sẽ nói là KHÙNG! Sẽ không bao giờ!).
Bởi vậy nói TC sẽ MUA CHUỘC được bất cứ ai, bằng RẤT NHIỀU TIỀN! Nói chung đó là đúng, nhưng cũng có các ngoại lệ!). Miền Nam VN trước tháng 4-75 không có ai tiếp cứu, kể cả người dân của chính họ và thế giới, ai cũng làm ngơ, bởi vậy VNCH phải chết. Chính thế giới lúc đó cũng còn ngã qua bênh vực CS Bắc Việt nữa. Bây giờ nhiều người dân Mỹ và thế giới có ý thức hơn trước đại họa TC, và họ hành động (như Phong Trào Hiến Chương 2000 bây giờ) đó là một khác biệt lớn so với hồi 1975 đối với Miền Nam VN.

III. TỐ CÁO TRƯỚC NGƯỜI DÂN MỸ & CÁC GIỚI YÊU NƯỚC VỀ CÁC HOẠT ÐỘNG “NẰM VÙNG” CỦA CS TẠI HOA KỲ

Ðây là một phần quan trọng nhất để loại trừ “Nằm Vùng” và để hoạt động phá hoại và nổi dậy khó thực hiện được tại Mỹ (VC gọi là “Ðồng Khởi”). Với mỗi sắc dân hoặc chủng tộc, luôn luôn sẽ có những người (trong sắc dân đó) ủng hộ CS và chống CS. Ở đây ta chỉ có thể nói về người VN ở Mỹ thôi. Ðối với các sắc dân khác như Tàu, Nga, Iran v.v., ta hãy để cho các tác giả của các sắc dân đó tìm hiểu và lên tiếng. Hiện trạng người Việt tại Mỹ có thể nói là chia ra hai khuynh hướng chính:
    1. Khuynh hướng ủng hộ TT 45 Donald Trump
    2. Khuynh hướng ủng hộ Joe Biden và Ðảng Dân Chủ
Vì ở đây ta nói về tình hình thực tế nên phải nói thẳng, đi vào chiều sâu các âm mưu, thì mới có thể hiểu rõ được vấn đề. Nếu đứng hàng hai khi nói về vấn đề này thì nó sẽ không giúp vào công việc tối yếu là CHỐNG CỘNG. Ðây là công trình của một tác giả và phong trào chống Cộng để tìm cách đem lại thắng lợi cho phong trào “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” trên đất Mỹ.
Từ nhiều tháng trước kỳ bầu cử Tổng Thống và Quốc Hội Lưỡng Viện Hoa Kỳ 3/11/2020, từ VN và từ nhiều nơi ở hải ngoại, một chiến dịch được phát động: đó là lôi kéo những người có chút tiếng tăm và thế lực thuộc VNCH cũ tham gia vào nỗ lực đánh phá Donald Trump (mục đích là để làm cho ông ta thất cử ngày 3/11/2020). Không có khó hiểu gì đó là nỗ lực của TC và VC bằng mọi giá đánh sập Donald Trump để đưa Joe Biden lên ngôi vị Tổng Thống Hoa Kỳ, sẽ phục vụ các lợi ích của Bắc Kinh, và CSVN bằng mọi giá cũng phải phục tùng ý muốn của Bắc Kinh thôi.
Chính tác giả bài này cũng bị lôi cuốn vào chiến dịch đó của CS bởi các bài viết gửi từ trong nước bởi một đồng liêu trước kia thời VNCH, ở lại sau tháng 4-1975 và từ đó hợp tác với VC (có thể trước kia người này đã nằm vùng và hợp tác với VC ngay từ trước 1974). Người này gửi cho chúng tôi một bài viết khá hay và có trình độ cao, với mục đích là chỉ trích Donald Trump gây hại cho thế giới. Trong vấn đề chỉ trích Donald Trump chúng ta phải hiểu là có nhiều chỉ trích đúng, ví dụ làm cho Ðồng Minh phật lòng không tập trung được sức mạnh để chống lại TC và Nga. Nhưng vấn đề nào nó cũng có hai mặt: nếu Donald Trump tiếp tục làm vui lòng các lãnh đạo Ðồng Minh để è cổ ra đóng góp phần lớn các chi phí, như cho NATO, LHQ v.v. mà không có phản ứng gì để giúp cân bằng đóng góp của các nước liên hệ, thì chỉ sau một thời gian là nước Mỹ sẽ oằn mình và xuống dốc không phanh, như kinh nghiệm mà Donald Trump đã nhận thấy dưới triều Obama. Khả năng và sức mạnh của nước Mỹ xuống dốc đến nỗi Tập Cận Bình cho Obama xuống cửa hậu Air Force One tại Thượng Ðỉnh Hàng Châu năm 2016 (Tàu gọi đểu giả là “HẬU MÔN!”). Ðó cũng là lý do Donald Trump ra ứng cử và muốn lấy lại công bằng và sức mạnh cho nước Mỹ, bằng cách thúc đẩy các quốc gia hội viên NATO đóng góp 2% GDP của mình vào ngân sách NATO. Tất nhiên một số ít bằng lòng và đa số phật lòng; và hơn nữa Trump rất thẳng thừng trong đòi hỏi này đến độ đụng chạm với Ðức và quyết định rút 25,000 quân Mỹ khỏi Ðức. Ðiều này dĩ nhiên làm cho Ðồng Minh Ðức phật lòng. Khi Biden lên thì ông ta làm ngược lại hầu hết các chính sách ngoại giao của Donald Trump, với câu nói thời danh: “Mỹ đã trở lại!”. Và không có gì khó hiểu, Biden chỉ có một chìa khoá đơn giản: mở hầu bao để bao thầu các chi phí quốc tế mà Mỹ theo nếp, vẫn luôn luôn chịu đựng trước đây mà Donald Trump tìm mọi cách thoát ra: ví dụ Biden đã đóng góp lại ngay cho WHO, mà người Tổng Giám Ðốc của nó -Tedros - theo Trump, là nghiêng về Bắc Kinh trong Ðại Dịch Coronavirus, gây đại họa cho thế giới, trong khi Mỹ là nước đóng góp nhiều nhất. Khi mà Mỹ mở lại hầu bao đối với Ðồng Minh và thế giới như cũ, thì ta biết được hậu quả đối với Mỹ sẽ là như thế nào rồi! Cho đến lúc không gánh nỗi nữa thì hậu quả sẽ là sao? SỤP ÐỔ là chuyện tất yếu. Liên Xô từng sụp đổ vì gánh nặng chạy đua về quốc phòng và không gian trong khi nền kinh tế không hữu hiệu. Do đó Donald Trump chủ trương vừa phải tăng vượt bực khả năng của nền kinh tế, làm cho nó phát triển mạnh để nước Mỹ hùng cường, vừa phải cân bằng các chi tiêu ra thế giới, nhất là các Ðồng Minh hưởng lợi từ các chi tiêu này, như các thành viên NATO. Nếu cứ mạnh tay đóng góp hay ban phát kiểu Obama (cho tiền Iran, đóng góp vào Thỏa Ước Biến Ðổi Khí Hậu, đóng góp vào mọi cơ quan quốc tế (WHO, WTO v.v.) như từ trước đến nay, mà các cơ quan này lại ngã về Bắc Kinh khi nó đóng góp ít hơn Mỹ nhiều, trong khi bây giờ TC đã là nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, thì có công bình và có chịu đựng được đối với nước Mỹ hay không? Hay đó là một điều sẽ dẫn đến sự suy sụp của nước Mỹ trong tương lai không xa? Không ít người tại Hoa Kỳ và trên thế giới chia xẻ quan điểm của Donald Trump, họ chỉ chỉ trích Donald Trump về thái độ quá thẳng thừng đối với các đối tác, ví dụ như Donald Trump đối với Merkel, chứ không phải nói rằng Donald Trump là sai khi đòi lại sự công bình và đóng góp hợp lý cho nước Mỹ.
 
Nhưng vấn đề quan trọng tối yếu là THÁI ÐỘ CỦA DONALD TRUMP ÐỐI VỚI ÐẢNG CSTQ! Chính Tập Cận Bình thấy được điều này: còn Donald Trump sẽ là một mối nguy rất lớn cho Ðảng CSTQ, nên Tập Cận Bình (và tiếp tay là VC) bằng mọi giá phải TIÊU TRỪ DONALD TRUMP, bằng cách làm cho ông ta thất cử trong cuộc bầu cử Tổng Thống 3/11/2020.
Chiến dịch của VC chiêu dụ các phần tử của VNCH vào nhóm ÐÁNH PHÁ DONALD TRUMP nhiều tháng trước 3/11/2020 không đem lại kết quả khả quan vì giới tinh hoa trong số tị nạn hải ngoại tuyệt đại đa số CHỐNG CỘNG SẢN QUYẾT LIỆT và đã biết một phần nào ÐÁM DÂN CHỦ BIDEN bị bao quanh bởi rất nhiều cá nhân và thế lực CS và thân Cộng, mà không ai đâu xa lạ, chính Kamala Harris là ứng viên Phó Tổng Thống của Liên Danh Biden-Harris, là người có liên hệ với CS sâu xa (xin đọc lại: Angie Luong: Về Kamala Harris và Cộng Sản đã xâm nhập vào xã hội Hoa Kỳ từ lúc nào?”, KTTT #121 đã  dẫn). Chính vì vậy mà chiến dịch đó, gửi đi cho nhiều người, nhưng chỉ lôi kéo được một người là một cựu viên chức QGHC, còn ra không thấy ai mới mà VC đã thành công dụ được trong chiến dịch này.
 
Hiện giờ, về phiá người Việt hải ngoại, thì toàn bộ đám “NẰM VÙNG” của CSVN đã đứng sau lưng Biden và Dân Chủ, cũng như Truyền Thông Thổ Tả, mà các tên tuổi quen thuộc không ai xa lạ là QUỐC DOANH CỘNG SẢN, GIAO ÐIỂM (như GH, TQD, bên Canada có PHTQ, LV v.v.), các nhóm như ST, NN, PN, NMH v.v., rồi các tay viết từng ủng hộ VC như WC, BQK... ; ngoài ra là các nhóm TT Thổ Tả của người Việt như ÐD, NXN, NV, HB v.v. cũng nằm trong nhóm chống TRUMP, và dĩ nhiên là cùng phe với đám Dân Chủ, nay được nhiều người gọi là DÂN CHỦ CỘNG SẢN, vì các chủ trương Thiên Tả của Biden-Harris được ban hành qua vô số sắc lệnh hành pháp của Biden trong 5 tháng qua. Mỗi khi Biden làm gì không vừa ý với đám cực đoan cấp tiến gồm 4 Dân Biểu nhóm Squad (đã đề cập), thì nhóm này la ó, và Biden buộc phải điều chỉnh cho vừa lòng nhóm này (ví dụ số lượng nhập cư người tị nạn cho năm 2021). Sau khi Biden ấn định số lượng thấp (như của Trump, 15.000 người) thì bị AOC la ó và Biden buộc phải nhượng bộ tăng lên 62,500 người.
Như thế, vấn đề Mác xít hóa nước Mỹ của Ðảng Dân Chủ Cộng Sản là một vấn đề nguy cấp cho nước Mỹ mà các nhà ái quốc Hoa Kỳ phải nhìn thấy để đánh thức toàn dân Mỹ đứng lên chống lại. Hai dịp để xoay ngược tình thế là các cuộc bầu cử năm 2022 và 2024 mà Cánh Hữu cần cố gắng huy động toàn dân để có thể chiếm lại Hạ Viện, Thượng Viện và Hành Pháp. Muốn làm được chuyện này cần phải đẩy Ðảng Dân Chủ Cộng Sản và Bắc Kinh vào tuyệt lộ chung, đó là phát động đến cùng việc truy tầm nguồn gốc của Coronavirus mới (rò rĩ từ Phòng Thí Nghiệm Sinh Học Vũ Hán hay từ tự nhiên, mà sự thật từ đâu nhiều nhà khoa học và tình báo thế giới đã đánh giá được rồi). Phiá Ðảng Dân Chủ Cộng Sản (cùng với Bắc Kinh) đang cản trở việc truy nguyên đến cùng nguồn gốc Coronavirus mới SARS-CoV-2; trong khi Ðảng Cộng Hoà cũng như thế giới đang đẩy tới cùng việc đó để tìm cách ngăn ngừa Ðại Dịch kế tiếp, mà có rất nhiều khả năng sẽ xảy ra, theo như cảnh báo của cựu Ngoại Trưởng thời Trump Mike Pompeo (DKN TV ngày 2/7/2021) rằng có nguy cơ rò rĩ một virus khác từ Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán. Nhiều người đồng ý với cảnh báo này vì Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán (kết hợp với Quân Ðội Nhân Dân TQ) từ lâu đã nghiên cứu về virus cũng như tăng cường chức năng virus (Gain-of-Function Research) chứ không phải mới bây giờ. Con đường để phá vỡ cặp đôi Ðảng CSTQ - Ðảng Dân Chủ Cộng Sản Mỹ đi chung với nhau để giúp Ðảng CSTQ chiếm hữu nước Mỹ trong vòng 15 năm như Tập đã nói với Biden và được Biden phát biểu lại cho dân chúng Mỹ nghe, chỉ có một cách là nhân dân Hoa Kỳ và nhân dân thế giới đi đến cùng trong việc vạch trần bí mật nguồn gốc Coronavirus mới và bắt TC bồi thường cho toàn thế giới. Con số của cựu TT Trump đưa ra là 10,000 tỉ đô la, nhưng con số tổng kết chung của thế giới là 100,000 tỉ đô la (xem Tài Liệu Tham Khảo bên dưới). Cần phải đẩy mạnh cho ra việc khám phá nguồn gốc Coronavirus mới, cùng với nỗ lực bắt TC bồi thường cho toàn thế giới, không riêng Mỹ.

IV. TẠI SAO VIỆC ÐẨY ÐẾN CÙNG KHÁM PHÁ NGUỒN GỐC CORONAVIRUS & BẮT TC BỒI THƯỜNG CHO TOÀN THẾ GIỚI LÀ BƯỚC ÐẦU CỦA SỰ PHÁ SẢN CỦA ÐẢNG CSTQ CŨNG NHƯ SỰ PHÁ SẢN CỦA ÐẢNG DÂN CHỦ CỘNG SẢN MỸ VÀ SẼ ÐƯA ÐẾN SỰ BỒI THƯỜNG LỚN LAO CỦA TC CHO THẾ GIỚI ÐẾN MỨC NÓ KHÔNG CHỊU ÐỰNG NỔI. SỰ BAO CHE CỦA ÐẢNG DÂN CHỦ CỘNG SẢN MỸ CHO VIỆC TRUY TÌM NGUỒN GỐC CORONAVIRUS MỚI SẼ ÐƯA ÐẢNG DÂN CHỦ CỘNG SẢN ÐI CÙNG XUỒNG VỚI ÐẢNG CSTQ & NÓ SẼ PHÁ SẢN VÌ HÀNH ÐỘNG CẤU KẾT (VỚI CSTQ) CÓ HẠI CHO ÐẤT NƯỚC & NHÂN DÂN HOA KỲ


Việc xác định Coronavirus mới “rò rĩ” từ Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán - nếu đúng như vậy và nếu đây là sự thật - sẽ đặt Ðảng CSTQ trước trách nhiệm cố tình hay vô ý tạo ra Ðại Dịch (theo Worldometers cho ngày 7/7/2021 là gần 185 triệu ca nhiễm và hơn 4 triệu tử vong cho toàn thế giới).  Ai cũng sẽ nhìn Ðảng CSTQ và bạo quyền CSTQ với cặp mắt ớn lạnh của một tập đoàn vì tham vọng bá chủ thế giới mà không ngần ngại tiến hành các nghiên cứu tăng cường chức năng trên Coronavirus và để cho “rò rĩ” gây ra Ðại Dịch tạo thảm họa lớn nhất cho nhân loại trong suốt một thế kỷ. Dù Ðảng Dân Chủ Cộng Sản có câu kết và tìm mọi cách bao che cho Ðảng CSTQ, vì vai trò của Ðảng CSTQ trong việc đưa đảng Dân Chủ và Biden lên nắm quyền tại Mỹ qua cuộc bầu cử được đặt vấn đề gian lận dưới mọi hình thức khác nhau; nhưng người ta càng ngày càng thấy thiếu an tâm vì mức độ Mác xít hóa xã hội Hoa Kỳ của chính quyền Biden-Harris, nó rõ ràng và không cần dấu diếm, liên quan đến hàng loạt Sắc Lệnh Hành Pháp; mà những người có nghiên cứu vấn đề thể chế Mỹ, như Mark Levine, đã nói rất rõ Mỹ đang bị chính quyền Dân Chủ Mác xít hóa như thế nào, trong mọi lãnh vực và mọi cơ cấu, kể cả Tòa Bạch Ốc. Sự cấu kết và bao che của chính quyền Biden-Harris và Ðảng Dân Chủ Cộng Sản đối với Bắc Kinh là rất rõ ràng, đặc biệt trong vấn đề truy tầm nguồn gốc Coronavirus mới. Ðảng Dân Chủ Cộng Sản Mỹ cứ tiếp tục bao che trong nhiều tháng qua .
Ngày 6/7/2021, tác giả Tôn Nữ Hoàng Hoa có viết một bài nhan đề: “Tại sao Ðảng Dân Chủ phản đối việc điều tra nguồn gốc của Coronavirus?”
( 'TonNuHoangHoa' via PhucHungViet <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>, July 6, 2021, 11:05 AM)
(Fwd: Peter Tran <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>, Tue, Jul 6 at 2:10 PM)
trong đó có đoạn sau:
“...các đảng viên Dân chủ Quốc hội đang phải cân bằng lại các đòi hỏi liên tục của các đảng viên đảng Cộng Hoà yêu cầu chính quyền Biden phải tiếp tục điều tra về nguồn gốc của coronavirus cùng với những nỗ lực mà đảng Cộng Hoà đang nhắm tới là làm nỗi bật phản ứng của chính quyền Trump trong việc tiêu diệt virus đang xảy ra.

Tình huống tiến thoái lưỡng nan cho thấy việc định hình về các cuộc khủng hoảng y tế giữa nhiệm kỳ 2022 đã và đang khiến các nhà Dân Chủ , những người đang kiểm soát chương trình nghị sự của Quốc Hội vào một ràng buộc, khi họ phải vật lộn đưa ra những lời tuyên bố mà không có khả năng để chứng minh được, về một cuộc khủng hoảng do con người tạo ra, cũng như phải đối mặt với những cáo buộc bao che cho thủ phạm từ các đảng viên đảng Cộng Hoà.

Trước những thúc dục của các đảng viên Ðảng Cộng Hoà về việc điều tra nguồn gốc của Coronavirus, ông Dân Biểu Hạ Viện Jamie Raskin (đảng Dân Chủ-Maryland) thuộc thành viên của Tiểu Ban Lựa Chọn Của Hạ Viện về Cuộc Khủng Hoảng Coronavirus đã bác bỏ lời kêu gọi của các đảng viên Ðảng Cộng Hoà yêu cầu tổ chức  các phiên điều trần về vấn đề này thì ông Raskin phán một câu:" Các tổng thống có trách nhiệm phải bảo vệ sức khỏe của người dân bất kể nguồn gốc sự khủng hoảng sức khoẻ đó đến từ đâu".

Nhưng vấn đề lại bùng phát vào những ngày qua khi những thành viên của đảng Cộng Hoà hàng đầu tại Hạ Viện từ bốn Uỷ Ban đã tự triệu tập một phiên điều trần để thảo luận về vấn đề nguồn gốc của Virus , trong đó họ còn cáo buộc các đảng viên đảng Dân Chủ đã phớt lờ vấn đề và bao che cho Bắc Kinh.

Lệnh của tổng thống Biden cho Tình báo Hoa Kỳ phải tăng gấp đôi nỗ lực nghiên cứu về nguồn gốc của virus tuy rằng Trung Cộng không hợp tác và cũng chưa biết liệu họ có phát hiện ra điều gì mới hay không ?

Ðảng Dân Chủ lo lắng rằng những kết luận u ám đó sẽ không xác định hầu bác bỏ cho rằng virus leak ra từ phòng thí nghiệm Vũ Hán và sẽ gây nhiều cáo buộc trong việc che đậy cho TC nhiều hơn.”


Tại sao Ðảng Cộng Hòa cũng như nhân dân Hoa Kỳ cần phải theo đến cùng việc điều tra nguồn gốc của Coronavirus mới, để xác định rõ giả thuyết nào là sự thật:
    - Coronavirus “rò rĩ” từ Phòng Thí Nghiệm
    - Hay nó có nguồn gốc tự nhiên.
Vào lúc cộng đồng khoa học thế giới ào ào đứng lên đòi WHO điều tra lại nguồn gốc Coronavirus, vì cuộc điều tra tháng 1 và 2/2021 là “thiếu minh bạch”, không tiếp cận được các dữ liệu gốc v.v., cho nên Phúc Trình 30/3/2021 của Phái Ðoàn WHO đi TC vừa qua là không đáng tin cậy. Sự thật càng phải được sáng tỏ khi cựu ngoại trưởng Mike Pompeo cảnh báo hôm 2/7 là Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán có thể “rò rĩ” virus khác nữa. Do các nguồn tin mà ông Mike Pompeo nắm được suốt thời gian ông làm ngoại trưởng, kéo dài suốt thời gian Ðại Dịch, tất nhiên là những tin tức rất đáng quan tâm, khi cả ông và cựu TT Trump đều quyết đoán Coronavirus “rò rĩ” từ Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán, song song với nguồn tin được công bố bởi Wall Street Journal gần đây là có 3 chuyên viên Phòng Thí Nghiệm Vũ Hán đã phải nhập viện tháng 11-2019 để điều trị về các biến chứng tương tự Covid-19. Tiết lộ của Wall Street Journal đã làm cho chính Anthony Fauci đã phải thay đổi giọng điệu và cho rằng một cuộc điều tra lại về nguồn gốc Coronavirus (có “rò rĩ” từ Phòng Thí Nghiệm hay không?) là cần thiết.
Nay theo bài viết của Tôn Nữ Hoàng Hoa thì Ðảng Dân Chủ Cộng Sản đang làm mọi cách để không cho tiến hành cuộc điều tra về Coronavirus, như vậy ý đồ đã rõ ràng: Ðảng Dân Chủ Cộng Sản đang làm mọi cách để bao che cho Ðảng CSTQ, trong trách nhiệm gây ra Ðại Dịch.
 
Nếu xác định được nguồn gốc Coronavirus và nếu giả thuyết “rò rĩ” từ Phòng Thí Nghiệm là đúng, Ðảng CSTQ sẽ bị suy sụp không thể nào tránh khỏi vì các hệ lụy:
    - Sẽ phải bồi thường cho mọi thiệt hại của các cá nhân và quốc gia trên thế giới (tới hôm nay 7/7/2021 thế giới đã chết trên 4 triệu người vì Coronavirus - Worldometers). Các đơn kiện đòi bồi thường đã lên đến tổng số trên 100,000 tỉ đô la tính gộp khắp mọi nơi. Nếu Ðảng CS và bạo quyền TC được xác nhận trách nhiệm với Ðại Dịch vì để “rò rĩ” Virus, kiện đòi bồi thường trên khắp thế giới có thể tăng lên gấp hàng chục hoặc hàng trăm lần con số trên. Ðảng CS và bạo quyền TC có thể phải phá sản.
    - Những cấu kết và bất thường của Ðảng Dân Chủ Cộng Sản với Bắc Kinh qua cuộc bầu cử 3/11/2020 giúp đưa Ðảng Dân Chủ và Biden-Harris lên nắm quyền có thể bị lộ tẩy. Cái chết của Ðảng CSTQ cũng có thể đi theo bởi cái chết của Ðảng Dân Chủ Cộng Sản vì mọi vụ thầm kín về móc ngoặc, mua chuộc hoặc ăn tiền của Ðảng CSTQ, kể cả gian lận qua máy kiểm phiếu, sẽ bị phanh phui. Người dân Mỹ sẽ bye bye với Ðảng Dân Chủ Cộng Sản vì hành động câu kết với ngoại bang và bán nước.
    - Thế giới sẽ nhìn Ðảng CSTQ với cặp mắt ghê tởm. Các nước sẽ tránh xa vì sợ TC sẽ gây nên đại họa cho mình. Mộng chinh phục các nước để làm BÁ CHỦ THẾ GIỚI của TC sẽ tan thành mây khói.
    - Các nhà ái quốc Hoa Kỳ sẽ đứng lên với sự yểm trợ của các con dân yêu nước xây dựng lại Hoa Kỳ, trở thành nước hùng mạnh nhất thế giới trong bền vững, tránh xa thế lực đại ác và nguy hiểm muốn làm bá chủ thế giới là TC. Ðảng Dân Chủ Cộng Sản sẽ phải suy tàn như một hệ quả của sự thức tỉnh và đứng lên của dân chúng Hoa Kỳ, mà kết quả nhãn tiền là hai kỳ bầu cử 2022 và 2024 sắp tới.
Ðây là sự hệ trọng và quyết định của cuộc TRUY TỚI CÙNG NGUỒN GỐC CORONAVIRUS, nó có thể là một vố tối hậu ÐÁNH SẬP ÐẢNG CSTQ và từ đó làm NGÃ NGHIÊNG ÐẢNG DÂN CHỦ CỘNG SẢN. Ðây là một chiến lược giúp XOAY CHUYỂN TÌNH THẾ NƯỚC MỸ & THẾ GIỚI, biến nước Mỹ từ mục tiêu BỊ CHIẾM HỮU BỞI TC TRONG 15 NĂM, thành kẻ SẼ ÐÁNH SẬP ÐẢNG CSTQ và tạo ra sự suy tàn của Ðảng Dân Chủ Cộng Sản Mỹ.
Cái gì nó cũng bắt đầu từ một yếu tố đơn nhất: trường hợp của Trung Hoa Cộng Sản sẽ khởi đầu sự sụp đổ của nó từ sự  điều tra nguồn gôc Coronavirus đang được thúc đẩy trên khắp thế giới. Sự điều tra tự nó đã cho thấy thế giới KHÔNG TIN Ðảng CSTQ rồi. Nội bao nhiêu đó (thế giới KHÔNG TIN) cũng đủ chết cho nó rồi!

*     *     *

Với quyết tâm noi theo Di Nguyện của cố Sĩ Phu Nguyễn Cao Hách - nhà ái quốc lớn của VN thế kỷ 20, nhà lãnh đạo biểu tượng của Phong Trào Hiến Chương 2000, nguyên Khoa Trưởng Ðại Học Luật Khoa Sài Gòn thập niên 60 thế kỷ 20, Tiến Sĩ Luật Khoa Quốc Gia và Thạc Sĩ Ðại Học (Agrégé - Paris), người đã đạo tạo hàng vạn môn sinh tại các trường Ðại Học VNCH trong suốt khoảng thời gian 20 năm của Miền Nam VN, khi qua đời (21/9/2011) đã để lại Di Nguyện cho Phong Trào chỉ gồm 4 chữ đơn giản: TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!, mà các nhà lãnh đạo đương kim của Phong Trào một lòng một dạ thừa tiếp và cố hiện thực Di Nguyện Cứu Nước này.
Tháng 9 này trong số Ðối Lực 211, Phong Trào sẽ Tưởng Niệm Kỳ Giỗ Thứ Mười ngày qua đời của cố Sĩ Phu Nguyễn Cao Hách (21/9/2011 - 21/9/2021), Người đã nung nấu ý chí chống Cộng và cứu nước trong số môn sinh đông đảo và các thành viên của Phong Trào Hiến Chương 2000 cho tới tận ngày nay. Toà Soạn sẽ đăng tải lại các bài Hịch và Lý Luận Chính Trị nổi tiếng của Người bằng tiếng Anh và tiếng Việt, như là “HÔ HÀO NỔI DẬY!” (A Call to Arms), “QUYỀN CỦA NGƯỜI DÂN NỔI DẬY!” (Of the Right to Rebel), VIỆT NAM KHỞI NGHIÃ! (Vietnam’s Up-rising!)... trong số ÐL 211.
Người dân Mỹ cũng như người dân VN PHẢI ÐỨNG LÊN để tự cứu mình khỏi họa CS, như tác giả Mark Levine đã đề cập ở trên cho trường hợp nước Mỹ.
Nhóm của Donald Trump và các nhà ái quốc Hoa Kỳ (như Peter Navarro, Mike Pompeo, DeSantis  v.v.) đang đứng lên cùng với Donald Trump làm cuộc chuyển xoay lịch sử vào năm 2022 và 2024.
Cánh Tả và đám Dân Chủ CS chắc chắn sẽ đụng độ quyết liệt với Donald Trump và các nhà ái quốc Hoa Kỳ, có sự hậu thuẩn của người dân từng đứng về Donald Trump và Ðảng Cộng Hoà trong ngày bầu cử 3/11/2020.
Người Việt tị nạn tại Hoa Kỳ và người Việt hải ngoại trên toàn thế giới phải biết mình phải làm gì để cứu nước Mỹ khỏi họa CS, đó cũng là tự cứu cho chính mình, sẽ không còn con đường nào để thoát một lần nữa khi TC tóm thâu nước Mỹ. TT Biden đã cho dân Mỹ biết là Tập Cận Bình nói với ông là TC sẽ tóm thâu nước Mỹ trong vòng 15 năm nữa! Ðó là lới nói thật và là con đường tiến tới thật của Tập Cận Bình chứ không phải nói đùa. We should take it seriously!

Hải Ngoại ngày 6 tháng 7 năm 2021

Tiến Sĩ Nguyễn Bá Long
Học Giả Chuyên Về Lý Thuyết Cách Mạng
Tổng Ðại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000
Chủ Nhiệm Diễn Ðàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN

Với quyết tâm noi theo Di Nguyện của cố Sĩ Phu Nguyễn Cao Hách - nhà ái quốc lớn của VN thế kỷ 20, nhà lãnh đạo biểu tượng của Phong Trào Hiến Chương 2000, nguyên Khoa Trưởng Ðại Học Luật Khoa Sài Gòn thập niên 60 thế kỷ 20, Tiến Sĩ Luật Khoa Quốc Gia và Thạc Sĩ Ðại Học (Agrégé - Paris), người đã đạo tạo hàng vạn môn sinh tại các trường Ðại Học VNCH trong suốt khoảng thời gian 20 năm của Miền Nam VN, khi qua đời (21/9/2011) đã để lại Di Nguyện cho Phong Trào chỉ gồm 4 chữ đơn giản: TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!, mà các nhà lãnh đạo đương kim của Phong Trào một lòng một dạ thừa tiếp và cố hiện thực Di Nguyện Cứu Nước này.
Tháng 9 này trong số Ðối Lực 211, Phong Trào sẽ Tưởng Niệm Kỳ Giỗ Thứ Mười ngày qua đời của cố Sĩ Phu Nguyễn Cao Hách (21/9/2011 - 21/9/2021), Người đã nung nấu ý chí chống Cộng và cứu nước trong số môn sinh đông đảo và các thành viên của Phong Trào Hiến Chương 2000 cho tới tận ngày nay. Toà Soạn sẽ đăng tải lại các bài Hịch và Lý Luận Chính Trị nổi tiếng của Người bằng tiếng Anh và tiếng Việt, như là “HÔ HÀO NỔI DẬY!” (A Call to Arms), “QUYỀN CỦA NGƯỜI DÂN NỔI DẬY!” (Of the Right to Rebel), VIỆT NAM KHỞI NGHIÃ! (Vietnam’s Up-rising!)... trong số ÐL 211.
Người dân Mỹ cũng như người dân VN PHẢI ÐỨNG LÊN để tự cứu mình khỏi họa CS, như tác giả Mark Levine đã đề cập ở trên cho trường hợp nước Mỹ.
Nhóm của Donald Trump và các nhà ái quốc Hoa Kỳ (như Peter Navarro, Mike Pompeo, DeSantis  v.v.) đang đứng lên cùng với Donald Trump làm cuộc chuyển xoay lịch sử vào năm 2022 và 2024.
Cánh Tả và đám Dân Chủ CS chắc chắn sẽ đụng độ quyết liệt với Donald Trump và các nhà ái quốc Hoa Kỳ, có sự hậu thuẩn của người dân từng đứng về Donald Trump và Ðảng Cộng Hoà trong ngày bầu cử 3/11/2020.
Người Việt tị nạn tại Hoa Kỳ và người Việt hải ngoại trên toàn thế giới phải biết mình phải làm gì để cứu nước Mỹ khỏi họa CS, đó cũng là tự cứu cho chính mình, sẽ không còn con đường nào để thoát một lần nữa khi TC tóm thâu nước Mỹ. TT Biden đã cho dân Mỹ biết là Tập Cận Bình nói với ông là TC sẽ tóm thâu nước Mỹ trong vòng 15 năm nữa! Ðó là lới nói thật và là con đường tiến tới thật của Tập Cận Bình chứ không phải nói đùa. We should take it seriously!

Hải Ngoại ngày 6 tháng 7 năm 2021


back to top

Search